CẦU TRỤC 50 TẤN – NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU BASON
THÔNG SỐ KỸ THUẬT THIẾT BỊ:
- Loại thiết bị : Cầu trục 50 tấn
- Mã hiệu : CaK 50/5T x 34 M
- Số lượng : 06 bộ
- Chế độ làm việc : Fem 2m
- Tải trọng nâng lớn nhất : 50 tấn
- Khẩu độ cầu trục 50 tấn : 34 mét
- Chiều cao nâng móc : 30 mét
- Chiều dài hoạt động : 150 mét
- Năm sản xuất : 2018
- Tời điện 50/5 tấn
- Tời điện 50 tấn – do Vinalift thiết kế chế tạo. Các thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như : Động cơ nâng Siemens, hộp giảm tốc Sumitomo , biến tần Mitsubishi cung cấp.
– Tải trọng nâng (Pn Max) : 50 Tấn
– Chiều cao nâng cầu trục 50 tấn : 30m
– Tốc độ nâng hạ tải trọng : 4/1 m/ph – Điều khiển biến tần
+ Động cơ nâng hạ : Siemens – CH Sec
+ Hộp giảm tốc nâng hạ : Sumitomo – Singapore
+ Biến tần điều khiển nâng hạ : Mitsubishi – Nhật Bản
+ Phanh nâng hạ : Phanh thủy lực, kiểu phanh tang trống
– Tốc độ di chuyển xe chạy : 20/5 m/ph
+ Động cơ giảm tốc cho di chuyển : Sumitomo – Singapo
+ Biến tần điều khiển di chuyển : Mitsubishi – Nhật Bản
+ Phanh di chuyển : Phanh đĩa điện từ
– Mỏ móc : Móc đơn – Xoay 360 độ
– Nguồn điện sử dụng : AC 3 pha 380V-50Hz
– Nguồn điện điều khiển : AC 1 pha 48V-50Hz
- Móc phụ 5:
– Tải trọng nâng (Pn Max) : 5 Tấn
– Chiều cao nâng : 30m
– Tốc độ nâng hạ tải trọng : 5/0.83 m/ph
– Kiểu phanh : Phanh đĩa điện từ
– Mỏ móc : Móc đơn – Xoay 360 độ
– Nguồn điện sử dụng : AC 3 pha 380V-50Hz
– Nguồn điện điều khiển : AC 1 pha 48V-50H
- Dầm đầu cầu trục 50 tấn
– Kết cấu dầm : Dầm hộp – liên kết hàn.
– Tốc độ di chuyển cầu trục 50 tấn : 30/5 m/ph – inverter
– Động cơ di chuyển cầu trục 50 tấn : Nhập khẩu hãng SUMITOMO – Singapo
+ Công suất động di chuyển cầu trục : 4 cái x 3 kW
+ Kiểu phanh : Phanh đĩa điện từ
– Vật liệu bánh xe : Thép S45C
– Độ cứng bề mặt bánh xe : Nhiệt luyện đạt độ cứng 38-42 HRC
– Biến tần điều khiển di chuyển cầu trục 50 tấn
+ Công suất : 15 kW
+ Hãng sản xuất : MITSUBISHI – Nhật Bản
- Nguồn điện cung cấp : Xoay chiều 380V, 3Pha, 50Hz
- Điện áp điều khiển cầu trục 50 tấn : 48V
- Điều khiển cầu trục 50 tấn : Bằng tay gạt Joystick gắn trên cabin cổ định
- Hệ thống cấp điện cho xe chạy hoạt động dọc dầm chính : Kiểu con lăn cáp sâu đo trong máng trượt chữ C, chiều dài cung cấp 34 mét bao gồm : Cáp điện, con lăn treo cáp, con lăn gạt cáp, cáp dẹt…
- Hệ thống cấp điện cho cầu trục 50 tấn hoạt động dọc nhà xưởng : Kiểu thanh quạt 3 pha an toàn trong hộp nhựa của Đài Loan, chiều dài cung cấp 150 mét.
- Tủ điện tổng và các phụ kiện khác : Đã lắp hoàn chỉnh attomat, contactor, role…thiết bị của hãng Schneider, LS, Việt Nam, số lượng 01 bộ.
- Kết cấu thép cầu trục 50 tấn :
– Dầm chính : 02 cái/01 cầu trục – Vật liệu SS400 ( ~Q235B)
– Dầm biên : 02 cái/01 cầu trục – Vật liệu SS400 ( ~Q235B)
– Lan can, sàn thao tác : 01 cái /01 cầu trục
– Làm sạch và sơn :
+ Toàn bộ kết cấu thép cầu trục 50 tấn được làm sạch bề mặt trên dây chuyền hệ thống máy phun bi đạt Sa2.5.
+ Quy trình sơn: Toàn bộ kết cấu sau khi chế tạo xong được làm sạch, sơn 1 lớp sơn chống rỉ và 2 lớp sơn trang trí màu vàng bằng sơn gốc ALKYD.
- Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo cầu trục 50 tấn
+ Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo : TCVN 4244-2005
+ Độ cứng chế tạo dầm chính : d≤Lk/1000
- Hệ thống thiết bị an toàn cầu trục 50 tấn
– Giới hạn hành trình nâng : 01 bộ lắp trên xe chạy 50 tấn
– Giới hạn hành trình dọc dầm chính : 02 bộ lắp trên xe chạy 50 tấn
– Giới hạn hành trình dọc nhà : 01 bộ lắp trên cầu trục
– Đèn quay, còi hú cảnh báo nguy hiểm: 02 cái
– Bộ khống chế quá tải : 01 bộ
>>>Gợi ý thêm: Cầu trục dầm đôi