CẦU TRỤC 30 TẤN | NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU BASON
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Loại thiết bị : Cầu trục 30 tấn
- Mã hiệu : CaK 30T x 28.5 M
- Số lượng : 01 bộ
- Chế độ làm việc : Fem 2m
- Tải trọng nâng lớn nhất : 30 tấn
- Khẩu độ cầu trục 30 tấn : 28.5 mét
- Chiều cao nâng móc cầu trục 30 tấn : 18 mét
- Chiều dài hoạt động cầu trục 30 tấn : 145 mét
- Năm sản xuất : 2018
- Tời điện 30 tấn
+ Tải trọng nâng (Pn Max) : 30 Tấn
+ Tốc độ nâng hạ tải trọng : 4/0.66 m/ph
+ Tốc độ di chuyển xe chạy : 20/2 m/ph
+ Kiểu phanh : Phanh đĩa điện từ
+ Mỏ móc : Móc đơn – Xoay 360 độ
+ Nguồn điện sử dụng : AC 3 pha 380V-50Hz
+ Nguồn điện điều khiển : AC 1 pha 48V-50Hz
- Dầm đầu cầu trục 30 tấn
– Kết cấu dầm : Dầm hộp – liên kết hàn.
– Tốc độ di chuyển cầu trục 30 tấn : 30/5 m/ph – inverter
– Động cơ di chuyển cầu trục 30 tấn : Nhập khẩu hãng SUMITOMO – Singapore
+ Công suất động di chuyển cầu trục 30 tấn : 2 cái x 3.7 kW
+ Kiểu phanh : Phanh đĩa điện từ
– Vật liệu bánh xe : Thép S45C
– Độ cứng bề mặt bánh xe : Nhiệt luyện đạt độ cứng 38-42 HRC
– Biến tần điều khiển di chuyển cầu trục 30 tấn
+ Công suất : 7.5 kW
+ Hãng sản xuất : MITSUBISHI – Nhật Bản
- Nguồn điện cung cấp: Xoay chiều 380V, 3Pha, 50Hz
- Điện áp điều khiển cầu trục 30 tấn : 48V
- Điều khiển cầu trục 30 tấn : Bằng tay gạt Joystick gắn trên cabin cổ định
- Hệ thống cấp điện cho xe chạy hoạt động dọc dầm chính : Kiểu con lăn cáp sâu đo trong máng trượt chữ C, chiều dài cung cấp 28.5 mét bao gồm : Cáp điện, ray C, con lăn treo cáp, con lăn gạt cáp, cáp dẹt…
- Hệ thống cấp điện hoạt động dọc nhà xưởng : Kiểu thanh quạt 3 pha an toàn trong hộp nhựa của Đài Loan, chiều dài cung cấp 145 mét.
- Tủ điện tổng và các phụ kiện khác của cầu trục 30 tấn : Đã lắp hoàn chỉnh attomat, contactor, role…thiết bị của hãng Schneider, LS, Việt Nam, số lượng 01 bộ.
- Kết cấu thép cầu trục :
– Dầm chính : 02 cái/01 cầu trục – Vật liệu SS400
– Dầm biên : 02 cái/01 cầu trục – Vật liệu SS400
– Lan can, sàn thao tác : 01 cái /01 cầu trục
– Làm sạch và sơn :
+ Toàn bộ kết cấu thép được làm sạch bề mặt trên dây chuyền hệ thống máy phun bi đạt Sa2.5.
+ Quy trình sơn: Toàn bộ kết cấu sau khi chế tạo xong được làm sạch, sơn 1 lớp sơn chống rỉ và 2 lớp sơn trang trí màu vàng bằng sơn gốc ALKYD.
- Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo:
+ Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo : TCVN 4244-2005
+ Độ cứng chế tạo dầm chính : d≤Lk/1000
- Hệ thống thiết bị an toàn:
– Giới hạn hành trình nâng : 01 bộ lắp trên xe chạy 30 tấn
– Giới hạn hành trình dọc dầm chính : 02 bộ lắp trên xe chạy 30 tấn
– Giới hạn hành trình dọc nhà : 01 bộ lắp trên cầu trục
– Đèn quay, còi hú cảnh báo nguy hiểm : 02 cái
– Bộ khống chế quá tải : 01 bộ
– Bộ kiểm pha đảm bảo thứ tự pha khi làm việc
>>>Gợi ý thêm: Cầu trục dầm đôi