CỔNG TRỤC 45 TẤN + 45 TẤN | THI CÔNG HẦM METRO
YÊU CẦU THIẾT BỊ THI CÔNG HẦM METRO:
- Cổng trục thi công các hầm ngầm ga metro yêu cầu có chế độ làm việc rất nặng từ A6,A7 trở lên, thời gian làm việc 3 ca / ngày. Thiết bị được dễ bảo dưỡng.
- Loại thiết bị : Cổng trục dầm đôi
- Mã hiệu : COK(45+45)T
- Tiêu chuẩn áp dụng
- Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo : FEM 1.001, TCVN 4244-2005
- Tiêu chuẩn làm sạch sơn : ISO8501, SSPC SP10
- Chế độ làm việc của cẩu
- Chế độ làm việc của cổng trục : A6
- Chế độ làm việc của tời 45 tấn : FEM 4m
- Độ cứng dầm chính : 1/1000
- Thời gian làm việc của cẩu : Thời gian làm việc 12/24h cho mỗi tời nâng với mã hàng 50T
- Nâng hạ các tank bùn dưới ga và đổ vào hố chứa bùn trên mặt đất.
- Năng suất trong 30 phút nâng hạ 04 tank bùn đổ thải.
- Mục đích : Thi công hầm ngâm các ga Metro
- Vị trí lắp : Ngoài trời
- Tải trọng cẩu : 90 tấn
- Tải trọng dưới dầm nâng : 55 tấn
- Loại mỏ móc : móc đơn
- Chiều dài đường chạy : 100m
- Chiều cao nâng hạ : 50m
- Khẩu độ : Theo thực tế tại công trường
- Nguồn điện cung cấp : 380Volts, 3 pha, 50Hz
- Điện điều khiển relay : 24Vvolts
- Điện điều khiển Contactor: 220Volts
- Điều khiển từ xa (Chi tiết theo thuyết minh điều khiển)
- Điều khiển chính : 01 cái / loại tay gạt (Joy-stick)
- Điều khiển phụ : 04 cái / loại tay bấm từ xa (02 cái / xe chạy 50 tấn; 01 cái trên mặt đất và 01 cái dưới hầm).
- Hiển thị tải trọng : 02 cái ở mỗi bên của chân cho mỗi tời, ghi nhận tải trọng, số lần, xuất ra dữ liệu phục vụ kiểm soát khối lượng thi công.
- Hệ thống chống lắc tải
- Nhiệt độ môi trường : 00C / + 400C
- Khối lượng cổng trục : 118 ton
- Áp lực bánh xe lớn nhất : 280KN
- Tốc độ
- Tốc độ nâng hạ 50 tấn : 9/2 m/min (Kiểm soát và điều khiển bằng biến tần)
- Tốc độ nâng hạ 45 tấn : 11/2 m/min (Kiểm soát và điều khiển bằng biến tần)
- Tốc độ nâng hạ 10 tấn : 18/2 m/min (Kiểm soát và điều khiển bằng biến tần)
- Tốc độ di chuyển xe con: 20/5 m/min (Kiểm soát và điều khiển bằng biến tần)
- Tốc độ di chuyển cổng trục: 25/5 m/min (Kiểm soát và điều khiển bằng biến tần)
- Xe tời 50 tấn: số lượng 02 bộ
- Ký hiệu : VNL50H26D
- Tải trọng nâng xe con : 50 tấn
- Động cơ nâng hạ : SIEMENS
- Hộp giảm tốc nâng hạ : SUMITOMO
- Phanh nâng hạ : 02 pcs / Phanh tang trống thủy lực
- Động cơ liền hộp giảm tốc di chuyển xe con: SUMITOMO
- Phanh di chuyển xe con: Phanh điện từ DC
- Cáp thép nâng hạ : Hàn Quốc
- Loại mỏ móc : Móc đơn
- Biến tần nâng hạ : Yaskawa
- Biến tần di chuyển xe con: Yaskawa
- Những lợi ích của tời điện dùng một động cơ cho 2 mỏ móc:
+ Dùng cho tời có chế độ làm việc nặng, liên tục, đầy tải.
+ Đảm bảo đồng tốc cho 02 mỏ móc trên xe 50 tấn trong suốt quá trình làm việc
+ Đảm bảo an toàn, không bị lệch tải do mỏ móc lên xuống cao thấp.
+ Tránh được sai số sai số về tốc độ giữa hai động cơ; sai số về dung sai chế tạo rãnh tang, độ giãn cáp thép.
- Cáp điện cấp xe con : Cáp điện dẹt sâu đo
- Dầm nâng 55 tấn :
- Kết nối hai xe con 50 tấn + 50 tấn
- Tải trọng dưới dầm nâng: 55 tấn
- Loại mỏ móc : Móc đơn, xoay 3600
- Thiết bị an toàn :
- Bảo vệ quá tải cho mỗi xe con: 50 tấn
- Bảo vệ quá tải cho cổng trục: 90 tấn.
- Hạn chế hành trình nâng hạ
- Hạn chế hành trình di chuyển xe con
- Hạn chế hành trình di chuyển cổng trục
- Khóa kẹp ray
- Chốt chống bão
- Đèn còi cảnh báo khi cổng trục di chuyển
- Đèn tín hiệu (Xanh-Đỏ-Vàng) cho tín hiệu điều khiển (Master-Slave) của điều khiển từ xa
- Cảnh báo chống va chạm hai cổng trục
- Hạn chế hành trình cuối đường.
- Động cơ di chuyển cổng trục
- Động cơ liền hộp giảm tốc : SUMITOMO / Bonfiglioli
- Biến tần di chuyển cổng trục: Yaskawa
- Cấp điện nguồn cho cổng trục
- Loại : Tang cấp điện dùng động cơ
- Điểm cấp điện : Điểm giữa
- Chiều dài đường chạy : 100 m
- Bánh xe cổng trục
- Đường kính : 500mm
- Vật liệu : S45C
- Độ cứng mặt bánh xe : 38~42HRC
- Kết cấu thép và vật liệu chế tạo
- Kết cấu thép : SS400/Q235B
- Làn can, sàn thao tác : SS400/Q235B
- Dầm chính, dầm chân : Dầm hộp, liên kết hàn được phân đoạn có chiều dài dưới 12m (để có thể đóng vào container khi vận chuyển) và nối bằng bu lông để dễ dàng tháo lắp di chuyển giữa các công trường
- Bulong : Cường độ 8.8, mạ kẽm nhúng nóng
- Kiểm tra không phá hủy đường hàn:
+ Kiểm tra mối hàn nối tôn: 100% UT,
+ Kiểm tra mối hàn góc: 25% MT.
- Ray đường chạy : P43
- Giá đổ liệu : Thiết kế gắn trên hai chân cổng trục, số lượng 02 cái
- Làm sạch và sơn :
- Chuẩn bị bề mặt : Sa 2.5
- Loại sơn : Lớp chống gỉ 40 microne, Lớp trung gian: 40 microne, Lớp phủ 40 microne, tổng chiều dày 120microne, loại sơn Alkyd
- Màu : RAL 1004
VIDEO SẢN PHẨM CỔNG TRỤC 45 + 45 TẤN