DỰ ÁN PATTULLO BRIDGE REPLACEMENT
VINALIFT cung cấp 2 bộ sản phẩm Cầu trục dầm đôi 30+30 tấn phục vụ dự án Pattullo Bridge Replacement. Đây là một dự án trọng điểm của thành phố Vancouver Canada. Cầu Pattullo Bridge là cầu nối quan trọng kết nối cộng đồng Surrey và New Westminster.
Cầu mới bốn làn đường không thu phí sẽ cung cấp những cải tiến quan trọng cho tất cả người dân sử dụng cầu, bao gồm cả những phương tiện đi lại như ô tô, xe đạp hoặc người đi bộ, cũng như các cộng đồng ở hai bên cầu, bao gồm:
- Một lối đi an toàn hơn cho tất cả người dùng cầu với các làn đường hiện đại, rộng hơn, được phân cách bởi một hàng rào trung tâm.
- Các làn đường đi bộ và đi xe đạp chuyên dụng, được phân cách khỏi giao thông bằng một hàng rào ở cả hai bên cầu.
- Kết nối tốt hơn đến, từ và gần cầu.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT CẦU TRỤC DẦM ĐÔI 30+30 TẤN
Loại: Cầu trục dầm đôi
Mã hiệu: COK (30+30) tấn (Toàn bộ chiều dài dầm)
Khả năng vận hành đồng thời: 120 tấn
Loại móc: Móc đơn
- Phân loại kết cấu chính: 5A
- Tời chính: M5 (FEM 2m)
- Độ võng: 1/1000
Điều khiển cầu trục: Điều khiển từ xa loại cần điều khiển
Bổ sung kỹ thuật
- Tổng công suất nâng: 120 tấn (30 tấn cho mỗi tời)
- Mỗi tời có chiều cao nâng 65 mét (tang sẽ được thiết kế phù hợp, cũng như công suất). Móc sẽ được giữ trong dầm và thu hoàn toàn để cho phép tời di chuyển qua kết cấu đỡ trong khu vực cánh gác.
- Mỗi tời được cung cấp một bộ phận có công suất yêu cầu 30 tấn và có đủ trọng lượng để giữ chặt dây cáp khi không có tải trên móc. Dây cáp cũng phải chống xoắn hoặc được đặt sao cho bộ phận không bị xoắn khi nâng hoặc hạ.
- Hệ thống có khả năng làm việc đồng bộ với 4 tời, cũng như sử dụng 2 tời đồng bộ (các tời trên dầm), và các hoạt động tời độc lập (các tời trên dầm). Các tời không gắn trên dầm có thể được tháo rời khỏi kết cấu (ngắt kết nối các phần điện và cơ khí).
- Tời phải được điều khiển từ xa cũng như phải có kích thước phù hợp để sử dụng được với dây cáp tiêu chuẩn Hoa Kỳ;
- Thiết bị phải được thiết kế và chế tạo hoàn toàn phù hợp với tất cả các mã và tiêu chuẩn hiện hành ở Canada.
- Các tính năng an toàn sẽ tuân thủ các yêu cầu của WorkSafeBC.
- Tất cả các bộ phận cố định/ống dẫn/linh kiện phải tuân thủ kích cỡ/tiêu chuẩn của Bắc Mỹ.
- Tất cả các linh kiện điện sẽ được chứng nhận CSA.
Môi trường làm việc: -10°C ~ +40°C
Nhiệt độ tối thiểu: -20°C
Trọng lượng của cầu trục hoàn chỉnh: 69 tấn / cầu trục + 2 tời x 8.5 tấn = 86 tấn
Tốc độ
- Tốc độ nâng có tải: 2.5/0.5 m/phút (Điều khiển tần số)
- Di chuyển ngang: 10/2 m/phút (Điều khiển tần số)
- Di chuyển dọc không tải: 20/2 m/phút (Điều khiển tần số)
Tời 30 tấn: 02 bộ trên mỗi cầu trục + 02 bộ trên dầm dàn
- Số lượng: 04 bộ
- Mẫu tời: BONFIGIOLI
- Động cơ: 22 kW (IE3) / BONFIGIOLI
- Hộp số: BONFIGIOLI
- Phanh: DC magnet brake
- Cáp thép: 20mm
- Loại móc: Móc đơn
- Điều khiển biến tần: Mitsubishi / Yaskawa
- Điều khiển biến tần di chuyển ngang: Mitsubishi / Yaskawa
Di chuyển cầu trục
- Động cơ: 3 kW x 4 pcs (IE3) / BONFIGIOLI
- Biến tần : Mitsubisgi / Yaskawa
Tổng công suất: ~112 kW
Nguồn cấp cho cầu trục
- Loại: Festoon cable
- Điểm cấp nguồn: End of feed
- Length runway: 40 m
Bánh xe cầu trục: chuyển động trên dầm dàn
- Đường kính: 400 mm
- Vật liệu: S45C
- Độ cứng bề mặt: 38~42HRC
- Số lượng: 16 pcs
Kết cấu
- Kết cấu: Q235D/Q355D
- Sàn thao tác và lan can: SS400/Q235B
- Cầu trục sẽ được thiết kế để đóng gói trong container 40′ loại mở nóc. Tất cả các kết nối khớp sẽ được kết nối bằng bu lông.
Đường chạy: THANH VUÔNG: 60×60 / Do Khách hàng cung cấp
Sơn
- Chuẩn bị bề mặt: Sa 2.5
- Lớp sơn: Lớp sơn lót 40 microne, lớp sơn trung gian 100 microne, lớp sơn phủ 60 microne, loại sơn Epoxy
- Màu sơn phủ: RAL 1004
Thử tải cho tời
- Thử tải sẽ được thực hiện tại xưởng chỉ dành cho tời, bao gồm kiểm tra động ở mức 110% tải trọng và tĩnh ở mức 125% tải trọng.
- Thử tải tời chỉ với nâng hạ, không có di chuyển.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu cảm thấy hữu ích hãy share và theo dõi hoạt động sắp tới của chúng tôi trên FACEBOOK hoặc LINKEDIN và YOUTUBE