HỒ SƠ KỸ THUẬT CẦU TRỤC 75 TẤN
Tiêu chẩu áp dụng
– Tiêu chuẩn chế tạo cầu trục : TCVN 4244-05 (Việt Nam), FEM 1.001
– Tiêu chuẩn kết cấu mối hàn : AWS D.1.1
– Tiêu chuẩn sơn phủ và bảo vệ bề mặt : ISO 8501; SSPC – SP10
THÔNG SỐ THIẾT BỊ
- Cầu trục dầm đôi 75 Tấn, khẩu độ 38m
- Loại thiết bị : Cầu trục dầm đôi
- Mã hiệu : CaK 75T
- Số lượng : 01 bộ
- Tải trọng nâng lớn nhất : 75 tấn
- Khẩu độ cầu trục : Theo yêu cầu
- Chiều cao nâng móc : Theo yêu cầu
- Xe chạy điện 75 tấn
+ Xuất xứ : Vinalift/Việt Nam
+ Kí hiệu Xe chạy : VNL75H22
+ Số lượng : 01 Cái.
+ Tải trọng nâng(Pn max) : 75 tấn
+ Chiều cao nâng móc : Theo yêu cầu
+ Tốc độ nâng hạ tải trọng : 2/1 m/ph – Điều khiển biến tần
+ Động cơ nâng hạ tải : 30 Kw-SIEMENS
+ Hộp giảm tốc : BONFIGLIOLI / SUMITOMO
+ Biến tần nâng hạ : Mitsubishi, Yaskawa
+ Tốc độ di chuyển xe chạy : 12/3 m/ph – Điều khiển biến tần
+ Biến tần di chuyển xe chạy : Mitsubishi, Yaskawa
+ Kiểu phanh : Phanh đĩa điện từ
+ Mỏ móc : Xoay 3600
+ Nguồn điện sử dụng : AC 3 pha 380V 50Hz
+ Nguồn điện điều khiển : 48V
- Dầm biên cầu trục
– Tốc độ di chuyển cầu trục : 30/10 m/ph – inverter
– Động cơ di chuyển cầu trục : BONFIGLIOLI / SUMITOMO
+ Công suất động di chuyển cầu trục: 4 cái x 7,5 kW
+ Kiểu phanh : Phanh đĩa điện từ
– Vật liệu bánh xe : Thép S45C
– Độ cứng bề mặt bánh xe : Nhiệt luyện đạt độ cứng 38-42 HRC
– Biến tần điều khiển di chuyển cầu trục
+ Hãng sản xuất : MITSUBISHI, YASKAWA
- Nguồn điện cung cấp : Xoay chiều 380V, 3Pha, 50Hz
- Điều khiển cầu trục : Bằng điều khiển từ xa, cabin,
- Hệ thống cấp điện cho xe chạy hoạt động dọc dầm chính: Kiểu con lăn cáp sâu đo trong máng trượt chữ C, con lăn treo cáp, con lăn gạt cáp, cáp dẹt…
- Hệ thống cấp điện cho cầu trục hoạt động dọc nhà xưởng: Loại thanh quẹt 3 pha bọc nhựa
- Tủ điện tổng và các phụ kiện khác: Đã lắp hoàn chỉnh attomat, contactor, role…thiết bị của hãng Schneider, Việt Nam, số lượng 01 bộ.
- Kết cấu thép cầu trục:
– Dầm chính : 02 cái/01 cầu trục
– Dầm biên : 02 cái/01 cầu trục
– Lan can, sàn thao tác : 01 hệ /01 cầu trục
– Làm sạch và sơn :
+ Toàn bộ kết cấu thép được làm sạch bề mặt trên dây chuyền hệ thống máy phun bi.
+ Quy trình sơn: Toàn bộ kết cấu sau khi chế tạo xong được làm sạch, sơn 1 lớp sơn chống rỉ và 2 lớp sơn trang trí màu vàng bằng sơn gốc Epoxy
- Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo
+ Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo : TCVN 4244-2005
+ Độ cứng chế tạo dầm chính : d≤Lk/1000
- Hệ thống thiết bị an toàn:
– Giới hạn hành trình nâng : 01 bộ lắp trên xe chạy 75 tấn
– Giới hạn hành trình dọc dầm chính : 01 bộ lắp trên xe chạy 75 tấn
– Giới hạn hành trình dọc nhà : 01 bộ lắp trên cầu trục
– Đèn quay, còi hú cảnh báo nguy hiểm : 01 cái.
– Thiết bị kiểm pha : 01 cái.